Top cầu thủ của Pháp được kỳ vọng sẽ vô địch Euro 2024

27/05/2024 09:27

Website datcuoceuro.com là địa chỉ cập nhật các tin thú vị của giải đấu Euro 2024. Những đội bóng vào VCK đã chuẩn bị xong danh sách cầu thủ sẽ tham gia thi đấu. Trong đó, tuyển Pháp được đánh giá cao trong mùa giải năm nay, họ sở hữu dàn sao “khủng” hứa hẹn mang đến nhiều pha bóng mãn nhãn.

Top cầu thủ của Pháp được kỳ vọng nhất 

Danh sách cầu thủ của Pháp tham dự Euro 2024 đã làm cho nhiều đối thủ phải dè chừng. Trong VCK, họ được đánh giá cao vì sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu thăng hoa ở các CLB. 

Đội hình Pháp thi đấu Euro có nhiều cầu thủ nổi tiếng 
Đội hình Pháp thi đấu Euro có nhiều cầu thủ nổi tiếng 

1/ Mike Maignan - Ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thủ môn 

Từng làm cho fan Pháp lo lắng do bị chấn thương đầu gối, Maignan đã có thể quay trở lại thi đấu vào đầu tháng 3. Sau đó, thủ thành của CLB AC Milan dính chấn thương khác và đang trong giai đoạn bình phục. 

Cầu thủ này có khả năng bắt bóng rất hay, chỉ cần anh bình phục, vị trí thủ môn chắc chắn không thể lọt vào ai khác. Maignan đã có màn trình diễn ấn tượng trong vòng bảng, cứu thua cho cả đội nhiều pha khó tin. 

2/ Những cầu thủ thi đấu hàng trung vệ tốt nhất 

Trong danh sách tiền vệ của Pháp mùa Euro 2024, William Saliba khả năng cao đá chính cùng Ibrahim Konate. Mặc dù anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất, nhưng vẫn được HLV kỳ vọng và gửi gắm niềm tin. 

Dayot Upamecano cũng là mẫu trung vệ chất lượng, chỉ tiếc anh vẫn chưa có cơ hội ra sân ở CLB Bayern Munich.  Ngoài ra, đội bóng này còn có khá nhiều lựa chọn tốt khác cho vị trí trung vệ là: Jules Kounde và Benjamin Pavard. 

3/ Cầu thủ được lựa chọn cho hàng tiền vệ 

Trong đội hình của Pháp thi đấu Euro 2024, Deschamps ưu tiên sử dụng 3 người. Adrien Rabiot là ứng cử viên hàng đầu để cùng đồng hành với Aurelien Tchouameni và Antoine Griezmann. 

Bên cạnh các cầu thủ đá chính, HLV vẫn có sự lựa chọn dự phòng chất lượng, đó là Youssouf Fofana và Eduardo Camavinga, Warren Zaire-Emery. 

4/ Tiềm năng hàng công của tuyển Pháp 

Oliver Giroud là mũi nhọn hàng công của đội tuyển, ngay sau đó là Kylian Mbappe. Còn có một ứng cử viên sáng giá khác là Marcus Thuram, anh có mùa giải ra mắt rất tuyệt vời cho CLB Inter Milan giải Serie A. 

Randal Kolo Muani thi đấu ở PSG cũng để lại nhiều ấn tượng và được kỳ vọng sẽ lập công cho tuyển quốc gia. Kingsley Coman thời gian gần đây thi đấu nổi bật, nếu đủ thể lực, anh sẽ được ưu tiên cho vị trí cánh phải hàng công. Bradley Barcola và Ousmane Dembele cũng là những sự lựa chọn chất lượng cho Pháp mùa này. 

Danh sách đầy đủ đội hình thi đấu của Pháp Euro 2024 

Đội hình Pháp Euro 2024 đầy đủ theo các vị trí được HLV lựa chọn gồm: 

  • Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham), Mike Maignan (AC Milan), Brice Samba (Lens).

  • Hậu vệ: Jonathan Clauss (Marseille), Theo Hernandez (AC Milan), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Ferland Mendy (Real Madrid), Benjamin Pavard (Inter Milan), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano (Bayern Munich).

  • Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Antoine Griezmann (Atletico de Madrid), N’Golo Kanté (Al-Nassr), Adrien Rabiot (Juventus), Aurélien Tchouameni (Real Madrid), Warren Zaïre-Emery (PSG).

  • Tiền đạo: Bradley Barcola (PSG), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (PSG), Olivier Giroud (AC Milan), Randal Kolo Muani (PSG), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram (Inter Milan)

Đánh giá cơ hội vô địch Euro 2024 

Đội hình của tuyển Pháp được đánh giá cao do có sự góp mặt của nhiều siêu sao: Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Eduardo Camavinga, Aurélien Tchouameni, William Saliba…

Đây là thế hệ vàng kế thừa đội ngũ giành chức vô địch World Cup 2018. Tâm điểm của lực lượng “Les Bleus” năm nay chính là Kylian Mbappe, “Cậu bé vàng 2018” có phong độ thi đấu đỉnh cao chắc chắn mang đến nhiều điều bất ngờ cho giải đấu. 

Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Euro 2024 
Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Euro 2024 

Dàn sao “khủng” có sự quyết tâm cao chắc chắn mang đến thành tích cao nhất. Pháp được nhận định là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Euro 2024 năm nay. 

Lời kết 

Đội hình đồng đều, có ngôi sao ở tất cả các vị trí giúp cho Pháp trở thành đối thủ đáng gờm của VCK năm nay. Chắc chắn đội bóng này sẽ có màn trình diễn hay nhất để chiều lòng fan hâm mộ quốc tế.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo