Kèo cược đội lội ngược dòng là gì? Bật mí kinh nghiệm cược chắc thắng

11/01/2024 11:10

Kèo cược đội lội ngược dòng trong cược bóng đá luôn thu hút bet. thủ Việt tham gia trải đặt cược. Không chỉ đơn giản vì có nhiều tình tiết gay cấn mà kèo cược này còn có tỷ lệ ăn thưởng rất cao. Tuy nhiên để dành được chiến thắng thì người chơi cần có đầy đủ sự hiểu biết và kinh nghiệm đặt cược. Cùng Fb88 tìm hiểu chi tiết thông tin ngay trong bài viết ngắn gọn sau đây nhé.

Một số thông tin khái quát về kèo cược đội lội ngược dòng

Trong một trận đấu có một đội bị đội còn lại dẫn trước. Sau đó đội đó gỡ hòa và ghi thêm được bàn thắng rồi giành chiến thắng chung cuộc. Lúc này chúng ta gọi đó là lội ngược dòng thành công. Kèo cược đội lội ngược dòng dành cho những người chơi tin tưởng vào kết quả lội ngược dòng thành công của đội bóng đang bị dẫn trước.

Thông tin khái quát về kèo cược đội lội ngược dòng
Thông tin khái quát về kèo cược đội lội ngược dòng

Bên cạnh tên gọi trên thì loại kèo cược này còn được gọi là ““to win from behind”. Đây là một dạng kèo phụ hấp dẫn dành cho mọi cược thủ trong cược bóng đá. Tất nhiên kèo cược thú vị này chỉ được tính là thắng khi trận đấu diễn ra và đội bạn chọn đang bị dẫn trước. Cuối cùng là gỡ là và vươn lên giành chiến thắng chung cuộc. Còn mọi trường hợp khác đều bị tính là thua kèo.

Lý do vì sao nên tham trải nghiệm kèo cược đội lội ngược dòng

Không phải ngẫu nhiên mà kèo cược này được nhiều người chơi yêu thích. Dưới đây là một số nguyên nhân thuyết phục bạn nên trải nghiệm đặt cược:

  • Dễ dàng lựa chọn cửa cược: Người chơi sẽ chỉ có 2 lựa chọn là đội chủ nhà và đội khách. Chính vì thế bạn chỉ cần chọn đội mình yêu thích là xong.

  • Dễ tính kết quả: Khác với mọi kèo cược bóng đá khác, kèo cược đội lội ngược dòng chỉ có duy nhất 2 kết quả là thắng cược hoặc thua cược. Chính bởi vậy mà kể cả những tân thủ cũng có thể tham gia trải nghiệm.

  • Tỷ lệ ăn cược cao: Có thể nói đây là một trong những loại kèo cược có tỷ lệ ăn cao nhất trong cược bóng đá. Cũng bởi vậy mà chúng thường được nhiều bet thủ Việt lựa chọn.

Luật chơi kèo cược đội lội ngược dòng đơn giản và dễ nhớ

Bất kỳ người chơi nào khi tham gia đặt cược đều cần phải ghi nhớ luật chơi của dạng kèo độc đáo này. Cũng như kèo Châu Á hay Châu Âu, kèo cược đội lội ngược dòng cũng không có quá nhiều điểm khác biệt, anh em chỉ cần chú ý:

  • Người chơi thực hiện việc đặt cược ngay trước khi trận đấu diễn ra hoặc trong khi trận đấu diễn ra.

  • Tỷ lệ ăn cược được tính ngay tại thời điểm bạn xác nhận vé cược.

  • Kết quả: Khi người chơi đặt cược thì kết quả sẽ được tính từ thời điểm bắt đầu cược cho tới khi trận đấu kết thúc.

  • Vé cược hợp lệ: Vé cược của người chơi được tính là hợp lệ khi bạn nhận được thông báo “Đặt cược thành công”.

Luật chơi kèo cược đội lội ngược dòng dành cho tân thủ
Luật chơi kèo cược đội lội ngược dòng dành cho tân thủ

Kinh nghiệm đánh kèo cược đội lội ngược dòng chắc thắng

Có thể nói dù tham gia đặt cược bất kỳ loại kèo bóng đá nào thì kinh nghiệm chơi luôn là điều hết sức quan trọng. Đặc biệt là những kèo có tỷ lệ ăn thưởng cao như kèo cược đội lội ngược dòng. Kinh nghiệm chơi sẽ giúp anh em có cái nhìn chính xác, cùng tham khảo ngay nội dung thông tin sau đây nhé!

  • Chọn trận đấu: Khi người chơi chọn trận đấu thì chỉ nên chọn các trận mà có 2 đội có phong độ và đẳng cấp tương đương nhau. Chú ý nên hạn chế việc đặt cược vào các trận có sự chênh lệch nhau về mặt lực lượng, cũng không nên chơi ở các trận đá giao hữu.

  • Chọn đội đặt cược: Khi tham gia đặt cược bạn nên chọn những đội có khả năng mạnh hơn. Những đội có lợi thế về mặt sân nhà cũng là sự lựa chọn ổn vì thông thường đội khách sẽ tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước để tâm lý trở nên thoải mái hơn. Tuy nhiên đội chủ nhà lại nhận được sự ủng hộ đông đảo từ fan hâm mộ và thường có dấu hiệu bung sức về cuối trận.

  • Không chọn những đội sở hữu hàng công mạnh vì thường đây là những đội sẽ ghi bàn trước chứ không phải đội đặt vào tình huống lội ngược dòng. Nên chọn các đội có hàng phòng ngự phản công tốt, biết nắm chắc thời cơ.

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về 2 đội trước khi quyết định xuống tiền cược. Đây luôn là điều quan trọng mà anh em cần ghi nhớ. Nhiều bet thủ chủ quan trước trận đấu, không tham gia đặt cược dẫn tới việc nắm được thiếu thông tin, đưa ra phán đoán sai lệch.

Kinh nghiệm đặt cược chắc thắng từ cao thủ lâu năm
Kinh nghiệm đặt cược chắc thắng từ cao thủ lâu năm

Lời kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về kèo cược đội lội ngược dòng mà Fb88 muốn gửi tới bạn cùng nhiều cược thủ khác. Mong rằng qua bài viết ngắn gọn này bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan hơn về hình thức cược bóng đá hấp dẫn này. Hãy trang bị đầy đủ kiến thức và tham gia đặt cược ngay tại Fb88 để rinh tay nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo